Сôпɡ ɑп ᴠàᴏ ᴄᴜộᴄ ᴠụ ᴄô ɡáɪ тố Ьị тàɪ хế ô тô тáт ɡɪữɑ ᴆườпɡ

Cô gái cho rằng mình không tông vào ô tô nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị người đàn ông đi trên ô tô thẳng tay tát vào mặt.

Tài xế ô tô xuống xe, tát cô gái giữa đường

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông thẳng tay tát cô gái giữa đường. Sự việc xảy ra khi cả hai đang dừng chờ đèn đỏ ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An).

Nội dung clip cho thấy, người đàn ông đi ô tô và cô gái lái xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Trong lúc dừng xe, tài xế cởi trần, bước xuống xe và tỏ rõ sự bức xúc. Người này cho rằng xe cô gái đã tông vào ô tô của ông trong lúc dừng đèn đỏ.

“Mi đâm vào xe tao mà còn xuống đây chửi tao à?”, người đàn ông hỏi.

Cô gái cũng hỏi ngược lại: “Cháu hỏi bác, cháu đã đâm vào xe bác chưa?”

Cô gái phủ nhận mình tông vào ô tô nhưng chưa kịp nói hết câu, người đàn ông thẳng tay tát một cái khiến cô gái ngồi trên xe máy loạng choạng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận hàng nghìn bình luận từ người dùng Facebook. Dù chưa rõ ai đúng ai sai, song hành động bạo lực của người đàn ông khiến nhiều người lên án.

Ngày 7/5, Chị L.T.T.A (29 tuổi, quê ở thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, cô gái bị người đàn ông tát giữa đường lan truyền trên mạng là chị.

Chị A bị người đàn ông hành hung

Theo chị A, vào khoảng 22h15 tối 5/5, chị điều khiển xe máy trên đường, đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Gốc Gạo (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) thì chiếc xe bất ngờ bị nghiêng đổ về phía bên phải, gần chiếc ô tô con đang dừng đỗ.

Chị A cho rằng chiếc xe máy của mình nặng, chân chị yếu chống không vững nên xe bị đổ sang phía ô tô. Giữa chị và chiếc ô tô không hề có va quệt vào nhau. Thế nhưng, người đàn ông trong ô tô đã hùng hổ bước xuống xe, lớn tiếng quát mắng chị, rồi thẳng tay tát vào mặt chị.

Choáng váng vì bị tác động bất ngờ, chị A có lên tiếng cãi lại thì bị người đàn ông đánh tiếp vào mặt, gây chảy máu.

“Tôi bị người đàn ông đi ô tô tát 4 cái vào mặt, chảy cả máu mồm, bầm cả mũi”, chị A kể và cho biết, chị có nói sẽ báo công an thì tài xế ô tô lớn tiếng thách thức. Sau đó, người đàn ông lên xe bỏ đi, để mặc chị A với những vết thương.

Sau sự việc, chị A đã trình báo lên Công an phường Long Sơn (thị xã Thái Hòa, Nghệ An).

“Hiện tại, tôi vẫn còn đau đầu và tâm lý bất ổn. Gia đình tài xế đánh tôi cũng đến nhà nhưng tôi chưa gặp”, chị A nói và cho biết, tất cả chị đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Sau khi được gia đình đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Do tinh thần quá hoảng loạn, chị A đã nhập viện để theo dõi sức khỏe.

Nữ tài xế cũng cho hay, hiện giờ, khi nghĩ lại sự việc chị vẫn sợ hãi, không dám đối diện với người đã đánh mình và không muốn nhớ lại khoảnh khắc bị đánh vào tối 5/5.

Trước thông tin trên, ngày 7/5, lãnh đạo UBND phường Long Sơn (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, Công an phường Long Sơn đã nhận được trình báo của nữ tài xế đi xe máy và đang vào cuộc xử lý theo quy định của pháp luật.

Quỳnh An